Dramatķsk gljśfraganga, samt ekki nema 16km.

Haldiš žiš ekki aš mķns hafi gengiš 16 km gljśfur ķ gęrWink  Mest allt nišur ķ móti og hitt upp ķ móti ķ sveigjum og beygjum. Ég fattaši žaš allt ķ einu žegar ég hóf gönguna aš ég er lofthręddari en andskotinn – hafši nś ekki hugsaš um žaš žegar ég vissi aš ég įtti aš ganga „nišur“ en uppgötvaši žaš snarlega žegar ég sį ofan ķ gljśfriš sem var rosalega djśptFrown   Oft var mér hugsaš um ljóšiš hans Steins Steinars öfugsnśiš „Klķfa kletta.... hrasa, detta... ó guš og allt žaš.“ Cryingog žess į milli sagši ég viš sjįlfan mig 08.08.08 er góšur dagur til aš deyja į, veršur flott į steininum – en žį fékk ég mér Powerade orkudrykk og snarlagašist og smellti stušlögum į Ipod“inn minn  og strunsaši įfram.

 

Um mišbik feršarinnar stoppaši ég į einu sjśkrastöšinni sem er į žessari göngu og hitti žar konu sem ég kannast viš. Henni var fariš aš svima var flökurt og leiš mjög illa. Hśn hafši fengiš töflur og var aš lagast og įkvaš aš halda įfram og var ég ķ samfloti meš henni. Viš fengum žęr upplżsingar aš ef hśn versnaši aftur žį vęri kęmi mašur og asni framhjį į hverjum klukkutķma sem tękju sig af alvarlegum atvikum. Viš strunsušum įfram og 20 mķn. seinna kom asni og mašur en allt var ķ lagi hjį okkur svo hann var ekki stoppašur. Nokkru seinna fór konunni aftur aš lķša illa, settist nišur og ętlaši aš bķša eftir nęsta farartęki. Viti menn, aušvitaš kom enginn – og enginn kom restina af feršinni og viš sem įttum 8km göngu eftir. Hśn įtti eina pillu eftir og smellti henni ķ sig og fauk į staš en sķšan tók žaš enda. Eina sem viš gįtum gert var aš slępast įfram į milli vatnsbóla og rennbleyta okkur, sśpa vatn ķ rólegheitunum og reyna aš halda įfram. Sick

 

Viš įttum aš nį bįt til baka og var sį tķmi aš renna frį okkur en einnig var žar fólk sem beiš eftir okkur og viti menn, mišarnir voru ķ okkar fórum. Ég fékk žį snilldar hugmynd aš reyna aš hlaupa į undan til aš finna einhver mann meš asna en ég fann bara mannlausan asna sem var tjóšrašur viš tré. Ekki var nokkurt sķmasamband svo viš vorum ķ slęmum mįlum. Ég herti hlaupin, en mķns hefur undanfarin 2 įr veriš sitjandi viš tölvu svo hlauphęfileikar ķ grżttu fjalllendi eru ekki žar sem hęfileikarnir eru – rann til ķ steinunum og tognaši lauslega ķ baki. Ekkert alvarlegt, en allavega žannig aš ekki var hęgt aš ganga nišur gljśfriš į venjulegan hįtt svo ég varš aš ganga svona „hlišar saman hlišar“ svona eins og hann Heišar Įstvalds. kenndi į sķnum tķma.Whistling Svo žarna vorum viš bįšar lemstrašar og eina ašstošin sem fannst, asninn og mašurinn, voru hvergi aš sjį. Viš druslušum okkur įfram og sįum fram į aš gista viš fjallsrętur, eša ķ gljśfrinu en héldum įfram ķ žeirri von aš viš kęmumst kannski į matsölustaš sem viš įttum aš hitta hina og var einhverstašar langt, langt ķ burtu.

 

Aš lokum komum viš aš einhverskonar mišstöš žar sem viš sįum fólk (eftir 15,5km) žar sem hęgt var aš hringja fyrir okkur į matsölustašinn og komu žeir aš nį ķ okkur į opnum pallbķl (held aš žaš hafi veriš geitur žar į undan okkur) en žį var klukkan 17.00 og bįturinn įtti aš fara 17.15. Žaš var sķšan seinkun į bįtnum en viš komumst heim į leiš um sķšir.

Nśna daginn eftir eru stóru tęrnar mķnar žokkalega fjólublįar eftir aš renna sķfellt fram ķ fķnu fjallaskóna og reyndar žęr litlu lķka og nögl į annarri litlu er laus. Žetta hlišar saman hlišar labb var ekki alveg aš gera sig og er ég meš haršsperrur ķ vöšvum sem ég vissi ekki aš vęru til. Spżtubrśšan Gosi er meš fķnlegra göngulag og hreyfingar en ég. Dagsetningin 08.08.08. įtti ekki aš vera minn daušadagi, heldur var žaš dagurinn žar sem ég upplifši dramatķskt ęvintżri og lifši žaš af meš glans. Fyrst ég gat žaš žį get ég allt!!!!W00t


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

dlkb

Höfundur

Dagbjört L. Kjartansd. Bergmann
Dagbjört L. Kjartansd. Bergmann

Sjálfstæður einstaklingur, kona, móðir, dóttir, sambýlingur, frænka, vinur, félagsráðgjafi með starfsréttindi, MA í félagsfræði/atvinnulífsfræði, kennsluréttindi fyrir framhaldsskóla

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • brunninn bíll 3
  • ...teli_610966

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 167

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband